Freitag, 13. Februar 2015

เสื้อโปโลแฟชั่น - ผลิตเสื้อโปโล

ไม่ว่าจะเป็นถุงผ้าหรือกระเป๋าผ้า เสื้อโปโล เสื้อคอกลม แบบใดๆ ที่ บริษัทเราพร้อมบริการท่านด้วยผ้า Mix-Twill ชนิดต่างๆเพื่อให้เหมาะสมกับลักษณะงาน เพียงท่านระบุขนาดถุงผ้าที่ท่านต้องการ ทางเรายินดีบริการออกแบบ Artwork ให้ฟรี พร้อมบริการพิมพ์ถุงผ้าด้วยเครื่องพิมพ์อัตโนมัติให้ความคมชัดสูงสุด ท่านสามารถเลือกถุงผ้า เสื้อโปโล เสื้อคอกลม ได้จากแบบที่ท่านต้องการหรือว่าจะ Mix and Match รูปแบบต่างๆได้ไม่จำกัดรูปแบบ ด้วยความพร้อมของเรา ยินดีบริการผลิตถุงผ้าให้ท่านโดยไม่จำกัดจำนวนขั้นต่ำและผลิตจัดส่งภายใน 15 วัน

                เสื้อโปโล เสื้อยืด ต้อง เรา ปัจจุบัน บริษัทเรา มีสาขาจำหน่ายสินค้า เสื้อยืด และ เสื้อโปโล ของ เราคือ โรงงานเสื้อ ผู้ผลิตเสื้อแบบ เสื้อโปโล และเสื้อยืด มีกำลังการผลิตกว่า 60,000 ตัว /เดือน รวมถึงจำหน่าย เสื้อโปโลสำเร็จรูป เสื้อยืดสำเร็จรูป อีกกว่า 100 แบบ 100,000 ตัว พร้อมให้บริการงานปัก สกรีนเสื้อ แบบครบวงจร
โดยยังคงความใส่ใจจากหัวใจช่างตัดเย็บ เสื้อโปโล เสื้อยืด พร้อม ยินดีบริการลูกค้าทุกท่านในการเลือกใช้สินค้า ทั้งเนื้อผ้า และ แบบเสื้อโปโล ให้เป็น 

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen